Vụ bế bối, lạm dụng trẻ em chấn động nước Anh: 1000 bé gái bị đánh đập và cưỡng hiếp
Vụ bế bối, lạm dụng trẻ em chấn động nước Anh: 1000 bé gái bị đánh đập và cưỡng hiếp
13/03/2018 - 16:11:09
Trong suốt 40 năm qua, có tới 1.000 bé gái là nạn nhân của các vụ dụ dỗ nghiệp ngập ma túy, bị đánh đập và cưỡng hiếp trong suốt 40 năm qua ở Telford, vùng Shropshrine, xứ England thuộc Anh.

Chấn động: Hàng loạt trẻ sơ sinh bị gãy xương, nứt sọ nghi do bị y tá đánh đập
Chấn động: Hàng loạt trẻ sơ sinh bị gãy xương, nứt sọ nghi do bị y tá đánh đập
13/03/2018 - 16:11:09
Ít nhất 5 trẻ sơ sinh tại Bệnh viện ở bang Winconsin đã bị gãy xương, bầm tím ở cánh tay, chân và đầu không rõ lý do trong phòng Chăm sóc đặc biệt.

Chị em đừng quên những điều tưởng chừng đơn giản này lại có thể giết chết hôn nhân
Chị em đừng quên những điều tưởng chừng đơn giản này lại có thể giết chết hôn nhân
13/03/2018 - 16:10:10
Khi bạn có gia đình, áp lực về kinh tế càng nhiều hơn gấp bội. Tiền bạc đóng một vai trò then chốt, ảnh hưởng khá lớn đến hôn nhân nhưng cũng đừng vì thế mà để công việc chiếm hết thời gian dành cho tổ ấm của mình.

Nhà tâm lý tiết lộ lý do chồng cô không bao giờ ngoại tình
Nhà tâm lý tiết lộ lý do chồng cô không bao giờ ngoại tình
13/03/2018 - 16:10:10
'Dù mệt thế nào tôi cũng gật đầu khi chồng muốn 'yêu', chuyên gia về tình yêu và tình dục người Singapore nói.

Bí mật về bộ “com-plê” của nam giới
Bí mật về bộ “com-plê” của nam giới
13/03/2018 - 16:08:54
Dân trí Việc lựa chọn một bộ “com-plê” phù hợp còn quan trọng hơn cả việc chi bộn tiền cho một bộ “com-plê” hàng hiệu. Nhưng lựa chọn được bộ đồ hợp với mình không phải là điều nhiều đàn ông biết cách thực hiện.

Người cưu mang em bé tật nguyền ở Thanh Hóa tiếp tục muốn cứu đôi chân của cô bé Sa Pa
Người cưu mang em bé tật nguyền ở Thanh Hóa tiếp tục muốn cứu đôi chân của cô bé Sa Pa
13/03/2018 - 14:23:41
Sau khi đưa bé Pàng về TP HCM chăm sóc và điều trị, chị Phương cảm thấy mình hoàn toàn có thể làm việc này với một em bé tật nguyền ở SaPa mà chị đã gặp trong chuyến du lịch trước đó.

Cái kết ấm lòng cho cặp vợ chồng bán vé số nuôi 2 con bại não
Cái kết ấm lòng cho cặp vợ chồng bán vé số nuôi 2 con bại não
13/03/2018 - 14:23:40
Chương trình 'Điều ước thứ 7' tìm đến gia đình anh Trúc, chị Loan giúp đỡ họ thực hiện mơ ước được thấy hai con trai bại não đến trường như bao đứa trẻ khác.

Đêm cận Tết theo chân nhóm thiện nguyện tặng quà cho người vô gia cư ở Sài Gòn
Đêm cận Tết theo chân nhóm thiện nguyện tặng quà cho người vô gia cư ở Sài Gòn
13/03/2018 - 14:23:39
Khi Tết đang về rất gần đến từng ngôi nhà, thì ở đâu đó trên những con đường góc phố ở Sài Gòn, vẫn có những người vô gia cư, đêm đêm nằm co quắp, áo rách, bụng đói.

Hai đứa trẻ được cứu dậy sóng cộng đồng mạng và câu chuyện về những lòng tốt vô điều kiện
Hai đứa trẻ được cứu dậy sóng cộng đồng mạng và câu chuyện về những lòng tốt vô điều kiện
13/03/2018 - 14:23:38
Hạnh phúc là gì? Hạnh phúc là khi trái tim trao đến trái tim vô điều kiện!

Hành trình bé trai trốn thoát khỏi trường mẫu giáo, bảo vệ và giáo viên không hay biết
Hành trình bé trai trốn thoát khỏi trường mẫu giáo, bảo vệ và giáo viên không hay biết
13/03/2018 - 14:21:40
Nói dối là đi vệ sinh, một cậu bé 5 tuổi đã lọt ra khỏi trường mà giáo viên và cả bảo vệ không hề hay biết.

Gặp lại khách bị phán chết trước năm 2018, thầy bói lãnh "đòn thù"
Gặp lại khách bị phán chết trước năm 2018, thầy bói lãnh "đòn thù"
13/03/2018 - 14:21:40
Thầy bói dự đoán người phụ nữ sẽ chết trước khi năm 2018 bắt đầu nhưng cho đến nay, bà vẫn có sức khỏe tốt.

“Cô gái thời tiết” nổi tiếng vì 22 năm nhan sắc không đổi
“Cô gái thời tiết” nổi tiếng vì 22 năm nhan sắc không đổi
13/03/2018 - 14:21:39
Nhiều người nhận xét, sau 22 năm “cô gái thời tiết” còn trẻ trung hơn thời điểm năm 1996.

'Hãy giúp chúng cháu', lời kêu gọi đầy ám ảnh của 2 bé gái ở nơi tàn khốc nhất thế giới
'Hãy giúp chúng cháu', lời kêu gọi đầy ám ảnh của 2 bé gái ở nơi tàn khốc nhất thế giới
13/03/2018 - 14:21:39
Đứng giữa đống đổ nát sau hàng loạt những vụ không kích, hình ảnh hai bé gái vô tội khiến người xem không khỏi bị ám ảnh và cảm thấy xót xa.

Bất cứ bà mẹ nào khi xem hình ảnh này cũng phải giật mình vì có thể vĩnh viễn mất con
Bất cứ bà mẹ nào khi xem hình ảnh này cũng phải giật mình vì có thể vĩnh viễn mất con
13/03/2018 - 14:21:39
GIadinhNet - Xem hình ảnh này, nhiều bà mẹ sẽ phải nâng cao cảnh giác bảo vệ cho đứa con của mình. Chỉ trong một tích tắc, nếu không cẩn thận, bạn sẽ mất con vĩnh viễn.

60 con kiến làm tổ, bò ra bò vào trong mắt của bé gái 11 tuổi
60 con kiến làm tổ, bò ra bò vào trong mắt của bé gái 11 tuổi
13/03/2018 - 14:21:39
60 con kiến làm tổ, bò ra bò vào trong mắt một bé gái 11 tuổi khiến bác sĩ sửng sốt, nhiều người bệnh khác ngỡ ngàng.

Chưa bao giờ được đến trường, bà mẹ theo con đi học mẫu giáo
Chưa bao giờ được đến trường, bà mẹ theo con đi học mẫu giáo
13/03/2018 - 14:21:39
Một phụ nữ ở miền nam Trung Quốc đã ghi danh vào trường mẫu giáo để đi học cùng con gái 5 tuổi.

Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 01/01/2018 đến ngày 21/01/2018
Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 01/01/2018 đến ngày 21/01/2018
13/03/2018 - 14:21:27
GiadinhNet - Từ ngày 01/01/2018 đến ngày 21/01/2018, chương trình Vòng tay nhân ái (Báo Gia đinh & Xã hội) tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Chúng tôi xin gửi tới các quý bạn đọc hảo tâm danh sách ủng hộ cụ thể và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Nỗi sợ của người mẹ có con trai đang khỏe mạnh bỗng liệt 2 chân sau 7 ngày đau bụng
Nỗi sợ của người mẹ có con trai đang khỏe mạnh bỗng liệt 2 chân sau 7 ngày đau bụng
13/03/2018 - 14:21:27
GiadinhNet – Cơn đau bụng kéo dài 7 ngày khiến sức khỏe bé Nguyễn Hoàng Long (Thôn Công, thị trấn Đà Bắc, huyện Đà Đắc, tỉnh Hòa Bình) sa sút. Đáng lo hơn, đôi chân bé bị liệt, giờ đây chỉ ngồi một chỗ.

Xót cảnh con trai bị câm điếc, nhà bỗng dưng bị cháy
Xót cảnh con trai bị câm điếc, nhà bỗng dưng bị cháy
13/03/2018 - 14:21:27
GiadinhNet - Vụ cháy trong buổi trưa khiến cho toàn bộ ngôi nhà và tài sản bao năm tích cóp của đôi vợ chồng nghèo phút chốc trở thành tro bụi. Trước đây, cuộc sống đã khó khăn, nhưng giờ đây khó khăn ấy càng thêm chồng chất khi người con trai lớn trong gia đình mắc phải căn bệnh dị tật bẩm sinh…

Tiếng kêu cứu của "cậu bé đầu gối to như cái trống" có rơi vào quên lãng?
Tiếng kêu cứu của "cậu bé đầu gối to như cái trống" có rơi vào quên lãng?
13/03/2018 - 14:21:27
GiadinhNet - Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã có phác đồ điều trị theo hướng trợ giúp thuốc và tiêm tĩnh mạch đúng để giữ ổn định máu huyết, kéo dài sự sống cho cậu bé có đầu gối to như hai cái trống Vừ Mí Pó ở xã Sủng Là huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang (Mã số Vòng tay Nhân ái 159), nhưng vì gia cảnh khốn khó của gia đình nên chấp nhận để con ngày qua ngày lay lắt sống với nỗi đau đớn đến cùng cực. với một cậu bé mới hơn 10 tuổi.

Tình mẫu tử thiêng liêng của người mẹ mắc khối u ác tính
Tình mẫu tử thiêng liêng của người mẹ mắc khối u ác tính
13/03/2018 - 14:21:26
GiadinhNet- Mặc dù từng ngày, từng đêm H’Nhơt phải quằn quại với những cơn đau như cắt da, cắt thịt nhưng vì tình mẫu tử thiêng liêng đã khiến chị vượt qua tất cả với hy vọng cứu được đứa con trong bụng của mình.

Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 22/01/2018 đến ngày 08/02/2018
Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 22/01/2018 đến ngày 08/02/2018
13/03/2018 - 14:21:26
GiadinhNet - Từ ngày 22/01/2018 đến ngày 08/02/2018, chương trình Vòng tay nhân ái (Báo Gia đinh & Xã hội) tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Chúng tôi xin gửi tới các quý bạn đọc hảo tâm danh sách ủng hộ cụ thể và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Hơn 100 triệu đến với bé gái đầu to hơn người
Hơn 100 triệu đến với bé gái đầu to hơn người
13/03/2018 - 14:21:26
GiadinhNet – Đại diện Báo Gia đình & Xã hội, chính quyền địa phương xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) đã trực tiếp trao số tiền 101.706.700 đồng đến với gia đình chị Lâm Minh Phụng.

Dẫn bạn trai về ra mắt, 3 tháng sau anh chàng cưới ngay… em họ mình
Dẫn bạn trai về ra mắt, 3 tháng sau anh chàng cưới ngay… em họ mình
13/03/2018 - 14:20:50
Nhưng bản thân Lan, và tất cả anh em họ hàng hai nhà, có nằm mơ cũng chẳng thể ngờ được. Quả thật 3 tháng sau Đức - bạn trai Lan cưới vợ, nhưng cô dâu chẳng phải cô...

Thực ra phụ nữ không sợ lấy chồng nghèo, chỉ sợ rước nhầm phải chồng hèn mà thôi
Thực ra phụ nữ không sợ lấy chồng nghèo, chỉ sợ rước nhầm phải chồng hèn mà thôi
13/03/2018 - 14:20:50
Thần thái của một phụ nữ phản ánh người đàn ông của cô ấy. Với chồng hèn, điều ấy thật chẳng dễ nói ra.

Bí quyết "giữ chồng" siêu độc
Bí quyết "giữ chồng" siêu độc
13/03/2018 - 14:20:50
“Làm thế nào để giữ được chồng, chống lại các cô bồ trẻ, đẹp” là câu hỏi đau đáu của khá nhiều phụ nữ. Muốn vậy, người vợ nên thuê cho chồng ít nhất 8 cô gái này.

Không gì dại bằng... mua thuốc cho mẹ chồng?
Không gì dại bằng... mua thuốc cho mẹ chồng?
13/03/2018 - 14:20:50
"Mấy ngày đầu nó công thuốc (chưa quen thuốc) đau lên, bà la làng la xóm là con dâu muốn đầu độc giết chết bà, bảo em tìm cách giết bà. Đến khi khỏe ra thì đi nói với cả xóm là trời thương cho khỏi bệnh".

Hốt hoảng vì vợ bỗng dưng mê bói
Hốt hoảng vì vợ bỗng dưng mê bói
13/03/2018 - 14:20:49
GiadinhNet - Bây giờ đi đâu làm gì anh đều phải hỏi ý kiến vợ, để vợ anh xem đó có phải là ngày đẹp không rồi còn "ra quyết định".

Nếu một ngày bỗng phát hiện chồng ngoại tình, hãy bình tĩnh và cư xử thật ngầu
Nếu một ngày bỗng phát hiện chồng ngoại tình, hãy bình tĩnh và cư xử thật ngầu
13/03/2018 - 14:20:49
Dù có không may bị chồng "cắm sừng", xin hãy cứ là một người phụ nữ thật thông minh và bản lĩnh.

Hội chứng cô đơn giữa gia đình (4): Tiền giấu của chồng và quỹ đen của vợ
Hội chứng cô đơn giữa gia đình (4): Tiền giấu của chồng và quỹ đen của vợ
13/03/2018 - 14:20:49
GiadinhNet - Hơn một lần, tôi nghe thấy những người đàn ông quanh mình than phiền rằng kể từ khi lấy vợ, họ biến thành những kẻ nghèo rớt mùng tơi. Dù mức thu nhập vẫn thế nhưng trong ví thì không bao giờ có nổi mấy trăm ngàn, trừ phi được vợ nhờ đi mua đồ hoặc vừa lĩnh lương.

Bật cười với những tính toán rất khác giữa người lớn và… trẻ nhỏ
Bật cười với những tính toán rất khác giữa người lớn và… trẻ nhỏ
13/03/2018 - 14:19:44
Dân trí Chương trình luôn khiến người xem “cười đau ruột” bởi niềm vui vô tư hồn nhiên của trẻ nhỏ và sự “thất vọng tràn trề” khó lòng che giấu của… người lớn.

Nữ diễn viên gặp nạn vì cảnh quay áp mặt vào cửa kính
Nữ diễn viên gặp nạn vì cảnh quay áp mặt vào cửa kính
13/03/2018 - 14:19:44
Dân trí Cảnh quay đòi hỏi cô phải áp mặt vào một khung cửa kính và đấm mạnh nắm tay vào mặt kính. Nhưng chi tiết nằm ngoài kịch bản và mọi dự liệu của đoàn phim, đó là bất ngờ cả tấm kính cửa vỡ vụn.

Lần đầu tiên phát hiện đồng tiền xu cổ Nhật Bản
Lần đầu tiên phát hiện đồng tiền xu cổ Nhật Bản
13/03/2018 - 14:19:44
Dân trí Mới đây, trong quá trình khảo sát sưu tầm các tài liệu hiện vật trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, các nhà nghiên cứu khảo cổ học đã phát hiện một số đồng tiền xu cổ Nhật Bản, có niên đại vào thế kỷ XVII…

Khoảnh khắc nhiếp ảnh cho thấy sự đối lập kỳ diệu giữa con người và thiên nhiên
Khoảnh khắc nhiếp ảnh cho thấy sự đối lập kỳ diệu giữa con người và thiên nhiên
13/03/2018 - 14:19:44
Dân trí Những bức ảnh gây sửng sốt dưới đây ghi lại được sự đối sánh thú vị giữa con người và thiên nhiên.

Chế Linh- Trường Vũ cùng hàng ngàn người dự khai hội đền Diên Cờ (Nghệ An)
Chế Linh- Trường Vũ cùng hàng ngàn người dự khai hội đền Diên Cờ (Nghệ An)
13/03/2018 - 14:19:44
Từ 19 - 22 tháng Giêng (Âm lịch), tức 6 – 9/3/2018, hàng ngàn người dân khắp mọi miền tổ quốc đã nô nức hành hương về xã Nghi Trường, Nghi Lộc (Nghệ An) để chiêm bái công trình tâm linh nổi tiếng - Đền Diên Cờ và tham dự Lễ hội truyền thống đặc sắc tại Đền.

Ca sĩ Ánh Tuyết, BTV Diệp Anh “kêu cứu” vì bị mượn danh lừa tiền
Ca sĩ Ánh Tuyết, BTV Diệp Anh “kêu cứu” vì bị mượn danh lừa tiền
13/03/2018 - 14:19:44
Dân trí Ca sĩ Ánh Tuyết, cựu BTV Diệp Anh đã phải khẩn thiết "kêu cứu" và cảnh báo bạn bè trên trang cá nhân về việc bị mạo danh lừa đảo tiền, ảnh hưởng lớn đến uy tín lẫn danh dự.

Nhân viên vườn thú tử vong vì bị hổ tấn công
Nhân viên vườn thú tử vong vì bị hổ tấn công
13/03/2018 - 14:19:44
Dân trí Một nhân viên vườn thú ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã vừa bị thiệt mạng sau khi bị một con hổ trong vườn thú tấn công. Đây chính là con hổ đã được người đàn ông tận tay chăm sóc kể từ khi còn là một con hổ con.

<< < 23 24 25