Bị lộ tẩy, tên trộm nhí tại Trung Quốc thả xác gia chủ xuống giếng
Bị lộ tẩy, tên trộm nhí tại Trung Quốc thả xác gia chủ xuống giếng
02/04/2018 - 14:08:35
Căn cứ vết thương trên ba thi thể, bác sĩ pháp y "đọc vị" vóc dáng, tính cách kẻ gây thảm án, giúp cảnh sát nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Tưởng béo bụng hóa khối u khổng lồ
Tưởng béo bụng hóa khối u khổng lồ
02/04/2018 - 14:08:35
Kevin Daly 63 tuổi (Mỹ) vừa được các bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ khối u nặng 13 kg trong ổ bụng.

Hoàn cảnh thương tâm của gia đình 5 người giờ chỉ còn 2
Hoàn cảnh thương tâm của gia đình 5 người giờ chỉ còn 2
02/04/2018 - 14:08:23
GiadinhNet - Anh trai, em út đều đã mất, bố cũng qua đời do căn bệnh hiểm nghèo và người mẹ đang bị chứng bệnh teo não hành hạ… Gia cảnh thương tâm của em Trần Văn Mạnh, thôn Quảng Xuyên, xã Tứ Xuyên, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) khiến ai nghe qua cũng thấy xót xa.

Bạn trai nói sẽ cưới tôi nhưng đến số điện thoại cũng không cho
Bạn trai nói sẽ cưới tôi nhưng đến số điện thoại cũng không cho
02/04/2018 - 14:07:47
Anh luôn bàn tính chuyện tương lai cưới hỏi của 2 đứa nhưng tới lúc đó thì lại lơ đi như chưa nói gì.

Sốc vì chồng ngoại tình và làm “chuyện ấy” với em dâu
Sốc vì chồng ngoại tình và làm “chuyện ấy” với em dâu
02/04/2018 - 14:07:47
GiadinhNet – Trước mắt Phương là cảnh tượng mà có đến trong mơ cô cũng không thấy được. Ninh chồng cô và em dâu đang trần như nhộng quấn lấy nhau trên giường. Chiếc túi trên tay Phương rơi xuống sàn nhà.

Thấy chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ không cần đánh ghen mà chỉ dùng một chiêu này cũng đủ khiến anh ta nhục nhã
Thấy chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ không cần đánh ghen mà chỉ dùng một chiêu này cũng đủ khiến anh ta nhục nhã
02/04/2018 - 14:07:47
Không lao lên phòng đánh ghen, Vân gọi điện cho công an phường, hội phụ nữ rồi ngồi chờ Hoàng xuống. Chưa đầy 20 phút sau, Hoàng bị công an dẫn xuống, khuôn mặt tái mét.

Lùm xùm bộ tượng 12 con giáp ở Hải Phòng
Lùm xùm bộ tượng 12 con giáp ở Hải Phòng
02/04/2018 - 14:06:42
Dân trí Trong tuần qua, bộ tượng 12 con giáp ở Hòn Dáu - Hải Phòng đặc biệt thu hút sự quan tâm bình luận của cả giới chuyên gia và dư luận.

Sao “hối không kịp” vì vừa yêu vừa hợp tác công việc
Sao “hối không kịp” vì vừa yêu vừa hợp tác công việc
02/04/2018 - 14:06:42
Dân trí Khi một cặp đôi cùng là ngôi sao showbiz, việc nảy ra ý tưởng cùng nhau hợp tác, để tạo hiệu ứng lớn, hấp dẫn fan của cả đôi bên, là điều khá phổ biến. Nhưng vun đắp sự nghiệp chung theo cách này đã khiến nhiều cặp đôi “hối không kịp”.

Thí sinh Bùi Lan Hương bật khóc nức nở khi “Bùa mê” bị chê
Thí sinh Bùi Lan Hương bật khóc nức nở khi “Bùa mê” bị chê
02/04/2018 - 14:06:42
Dân trí Dù được chọn đi tiếp nhưng thí sinh đội Hồ Hoài Anh đã bật khóc nức nở khi ca khúc “Bùa mê” nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi Lê Minh Sơn “tăng huyết áp” trước phần trình diễn gợi cảm thì Đức Trí lại cảm thấy “bị ức chế”…

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài Việt đến Liên hoan phim Cannes
02/04/2018 - 14:06:41
Dân trí NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang Bộ sưu tập (BST) Áo dài quốc kì 42 nước tham dự Liên hoan phim (LHP) Cannes.

Hội Mỹ thuật Việt Nam đề nghị nên “cất kho” bộ tượng 12 con giáp ở Hải Phòng
Hội Mỹ thuật Việt Nam đề nghị nên “cất kho” bộ tượng 12 con giáp ở Hải Phòng
02/04/2018 - 14:06:41
Dân trí Tính đến thời điểm này, bộ tượng 12 con giáp đặt ở khu du lịch Hòn Dáu - Hải Phòng vẫn đang được đặt ở vị trí cũ để chờ xin ý kiến của các chuyên gia về việc nên xử lý như thế nào. Tuy nhiên, Hội Mỹ thuật Việt Nam cho rằng, nên cất bộ tượng vào kho để khép câu chuyện ồn ào lại. >> Tượng 12 con giáp ở Hải Phòng: Đám đông khiến chuyện “vuốt đuôi” trở nên khôi hài? >> Quây kín tượng 12 con giáp “khỏa thân” chờ “phán quyết” của Hội đồng thẩm định >> Sau mặc đồ bơi và che lá, tượng 12 con giáp sẽ bị "nhốt vào chuồng"

Sự hoang mang của tuổi trẻ đã khiến nữ diễn viên “Smallville” tìm tới “giáo phái tình dục”
Sự hoang mang của tuổi trẻ đã khiến nữ diễn viên “Smallville” tìm tới “giáo phái tình dục”
02/04/2018 - 14:06:41
Dân trí Giữa lùm xùm bê bối xoay quanh hoạt động của giáo phái bí mật NXIVM (Mỹ), nữ diễn viên Kristin Kreuk, từng vào vai Lana Lang trong loạt phim truyền hình “Smallville”, đã lần đầu lên tiếng chia sẻ lý do cô tham gia giáo phái gây tranh cãi này.

Bé gái 4 tuổi nguy kịch do bị bỏng nặng cần sự giúp đỡ
Bé gái 4 tuổi nguy kịch do bị bỏng nặng cần sự giúp đỡ
01/04/2018 - 20:16:10
Cơn hoả hoạn bất ngờ ập đến trong đêm khiến một bé 4 tuổi ở Thái Bình đã bị bỏng rất nặng, hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xúc động nhìn những bước đi đầu tiên của em bé tật nguyền ở Thanh Hóa
Xúc động nhìn những bước đi đầu tiên của em bé tật nguyền ở Thanh Hóa
01/04/2018 - 20:16:09
Đôi chân của cô bé tật nguyền ở Mường Lát (Thanh Hóa) đang có những dấu hiệu biến chuyển tích cực sau quá trình chạy chữa của đôi vợ chồng trẻ ở TP.HCM.

Gây tai nạn rồi bỏ chạy, khi bị bắt tài xế mới biết đã đâm trúng vợ và con trai
Gây tai nạn rồi bỏ chạy, khi bị bắt tài xế mới biết đã đâm trúng vợ và con trai
01/04/2018 - 20:15:08
Người đàn ông Trung Quốc như phát điên khi biết chính mình đã gây tai nạn, khiến vợ bị thương nặng còn con trai thiệt mạng.

Hổ vào làng tấn công, hàng chục người đã chết và bị ăn thịt
Hổ vào làng tấn công, hàng chục người đã chết và bị ăn thịt
01/04/2018 - 20:15:08
Một đoạn video ghi lại hình ảnh những cuộc tấn công của hổ vào một ngôi làng ở Ấn Độ làm nhiều người chết và bị thương đã được đăng tải, khiến người xem thót tim hoảng sợ.

14 năm săn phụ nữ mặc đồ đỏ của kẻ sát nhân Trung Quốc
14 năm săn phụ nữ mặc đồ đỏ của kẻ sát nhân Trung Quốc
01/04/2018 - 20:15:08
Lần đầu giết người năm 24 tuổi, kẻ sát nhân Trung Quốc có vỏ bọc bình thường chỉ ngưng tay sau khi bị thương lúc gây án.

Hai bé gái đi thang máy bị 'yêu râu xanh' lẻn vào cưỡng hôn
Hai bé gái đi thang máy bị 'yêu râu xanh' lẻn vào cưỡng hôn
01/04/2018 - 20:15:08
Trong hơn một phút rưỡi, nam thanh niên Trung Quốc khống chế hai bé gái trong thang máy rồi giở trò đồi bại.

Phụ nữ đôi khi mất cả nửa cuộc đời để quên một người đàn ông
Phụ nữ đôi khi mất cả nửa cuộc đời để quên một người đàn ông
01/04/2018 - 20:14:17
Để xóa những bức ảnh ghi dấu tình yêu, có khi chỉ mất vài ba giây là chẳng còn gì sót lại. Nhưng để họ mãi mãi không còn lưu trong trí óc, đôi khi phải đợi đến lúc mình thôi ngây ngốc, cũng mất gần nửa cuộc đời.

Lấy chồng, sự lựa chọn thông minh?
Lấy chồng, sự lựa chọn thông minh?
01/04/2018 - 20:14:16
Nếu đang hạnh phúc, phụ nữ hãy trân trọng. Nếu chưa thể hạnh phúc, phụ nữ nhất định phải kiên cường, nhất định phải tự tạo cho mình hạnh phúc, đừng đợi người mang đến...

Biến tình dục thành phép thử tình yêu, cô gái tài giỏi nhận cái kết đắng
Biến tình dục thành phép thử tình yêu, cô gái tài giỏi nhận cái kết đắng
01/04/2018 - 20:14:16
Có không ít cô gái mang "chuyện ấy" ra để giữ chân một người không thuộc về mình, để rồi nhận lại những cái kết đắng...

Gã đàn ông 'bỏ con mình đi nuôi con người khác' và cái kết
Gã đàn ông 'bỏ con mình đi nuôi con người khác' và cái kết
01/04/2018 - 20:14:16
Anh ta đang say đắm bên tình mới. Nực cười ở chỗ, cô nàng kia đã có một đứa con từ cuộc tình dang dở trước đó. Yêu cô nàng, tất nhiên anh ta phải yêu cả con riêng của cô ta chứ!

Chân dung Picasso tái xuất thị trường với giá 1.600 tỷ đồng
Chân dung Picasso tái xuất thị trường với giá 1.600 tỷ đồng
01/04/2018 - 20:13:07
Dân trí Bức chân dung tự họa của Picasso sắp được đem ra đấu giá với mức giá kỳ vọng ước đạt tương đương 1.600 tỷ đồng. Hiện tại, tác phẩm đắt giá nhất của Picasso có giá lên tới hơn 10.200 tỷ đồng.

Lạ lẫm với phong cách “điệu đà và khỏe khoắn”
Lạ lẫm với phong cách “điệu đà và khỏe khoắn”
01/04/2018 - 20:13:06
Dân trí Điệu đà và khỏe khoắn tưởng như là hai phong cách thời trang đối lập nhau, nhưng lại đang được nhiều sao nữ kết hợp rất ấn tượng.

17 năm ngày mất, khán giả vẫn ấm nồng tình cảm với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
17 năm ngày mất, khán giả vẫn ấm nồng tình cảm với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
01/04/2018 - 20:13:06
Dân trí Sau 17 năm ngày nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn ra đi, tình cảm của khán giả mộ điệu dành cho ông chưa bao giờ vơi bớt... Ngoài gia đình còn có đông đảo khán giả mộ điệu đến thắp nhang và bày tỏ tình cảm dành cho nhạc sĩ bằng chính những giai điệu do nhạc sĩ sáng tác tại nơi ông an nghỉ.

Sự thật về… những lời nói dối
Sự thật về… những lời nói dối
01/04/2018 - 20:13:06
Dân trí Những gì bạn đọc được dưới đây là sự thật và “không có gì ngoài sự thật” về… những lời nói dối.

Từ dòng trạng thái vô tư trên Facebook biến thành thảm họa kinh hoàng cướp mạng nhóm bạn trẻ
Từ dòng trạng thái vô tư trên Facebook biến thành thảm họa kinh hoàng cướp mạng nhóm bạn trẻ
01/04/2018 - 08:28:13
Mạng xã hội tuy là ảo nhưng những mối nguy hiểm là có thật và không nên bị xem thường, bỏ qua. Câu chuyện dưới đây là một ví dụ đáng sợ.

Tài tử “Kẻ hủy diệt” vừa phải phẫu thuật tim khẩn cấp
Tài tử “Kẻ hủy diệt” vừa phải phẫu thuật tim khẩn cấp
01/04/2018 - 08:26:18
Dân trí Tài tử “cơ bắp” Arnold Schwarzenegger khẳng định rằng tuổi tác chỉ là con số, và tuổi tác chỉ quan trọng với hộ chiếu, với bằng lái, còn bản thân ông vẫn cảm thấy mình chẳng khác gì so với 20 năm trước. Nhưng có lẽ không hẳn vậy…

Sự khác biệt giữa các cặp song sinh qua ống kính nhiếp ảnh
Sự khác biệt giữa các cặp song sinh qua ống kính nhiếp ảnh
01/04/2018 - 08:26:18
Dân trí Những cặp song sinh thường được mặc định là giống nhau y hệt, từ ngoại hình cho tới tính cách. Nhưng những bức ảnh chân dung dưới đây cho thấy một khía cạnh khác, đó là sự khác biệt trong các cặp song sinh.

Võ thuật lên truyền hình thực tế
Võ thuật lên truyền hình thực tế
01/04/2018 - 08:26:18
Sau thi tài ca hát, diễn hài, hẹn hò…, truyền hình giải trí có thêm món mới là game show võ thuật

"Kế hiểm" để giữ chồng, gái khôn phải biết
"Kế hiểm" để giữ chồng, gái khôn phải biết
01/04/2018 - 06:41:50
Đàn ông có vô vàn lý do để ngụy biện cho sự trăng hoa của mình, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, gái khôn cũng cần phải biết cách để giữ chồng thật chặt!

Bạn có phải là một người phụ nữ khôn ngoan không? Cứ xem xét những đặc điểm này sẽ thấy
Bạn có phải là một người phụ nữ khôn ngoan không? Cứ xem xét những đặc điểm này sẽ thấy
01/04/2018 - 06:41:50
Chẳng khó để phân biệt người phụ nữ khôn ngoan thật sự và người phụ nữ tỏ ra là mình hiểu biết nhưng thực tế lại ngốc nghếch, khờ dại.

Kinh hoàng gã đàn ông giết vợ đang mang thai với lý do 'giải cứu thế giới'
Kinh hoàng gã đàn ông giết vợ đang mang thai với lý do 'giải cứu thế giới'
31/03/2018 - 22:25:55
Dù luật sư của kẻ thủ ác đã nộp hồ sơ cho thấy hắn ta có vấn đề về tâm lý tuy nhiên, các công tố viên vẫn quyết định án tử hình cho hắn ta.

5 thói quen thường gặp sẽ phá hủy hạnh phúc hôn nhân
5 thói quen thường gặp sẽ phá hủy hạnh phúc hôn nhân
31/03/2018 - 20:45:15
Hôn nhân tan vỡ sẽ khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy đau đớn và tuyệt vọng. Thế nhưng rất nhiều người trong chúng ta thậm chí còn không nhận thấy được chuyện gì đã xảy ra cho đến khi mọi thứ kết thúc.

Bố qua đời, mẹ có dấu hiệu bất ổn và đây là kết cục bi thảm của hai đứa con nhỏ
Bố qua đời, mẹ có dấu hiệu bất ổn và đây là kết cục bi thảm của hai đứa con nhỏ
31/03/2018 - 19:04:33
Người mẹ 20 tuổi với sức khỏe không ổn định đã bị bắt và buộc tội giết người cấp độ đầu tiên đối với hai đứa con nhỏ của mình.

Vợ chui xuống gầm ôtô cảnh sát, giả bệnh để chồng không bị áp giải
Vợ chui xuống gầm ôtô cảnh sát, giả bệnh để chồng không bị áp giải
31/03/2018 - 19:04:33
Sau một giờ nằm dưới gầm xe, xin cảnh sát tha cho chồng nhưng không được, người vợ Trung Quốc đành phải đứng lên.

Đo độ tổn thương của vợ và chồng khi chỉ trích nhau trước mặt người khác
Đo độ tổn thương của vợ và chồng khi chỉ trích nhau trước mặt người khác
31/03/2018 - 19:03:44
GiadinhNet - Không gì tệ hại hơn bằng việc hai vợ chồng cãi nhau rồi lôi chuyện xấu của nhau ra trước mặt người khác. Ấy vậy nhưng tình trạng tệ hại này không phải cặp vợ chồng nào cũng biết cách né tránh. Các ông chồng thường chỉ trích vợ để tỏ quyền uy, còn các bà vợ thường chê trách chồng với một niềm mong mỏi cho những điều tốt đẹp hơn.

Chồng tôi - "bia đỡ đạn"!
Chồng tôi - "bia đỡ đạn"!
31/03/2018 - 19:03:44
Anh luôn làm “bia đỡ đạn” cho tôi trước những câu hỏi sau hơn 1 năm chúng tôi cố gắng mà chưa thể thụ thai. Anh kiên nhẫn ngồi chờ tôi trước cửa bệnh viện này, phòng khám nọ. Và rồi, anh cùng tôi hân hoan hạnh phúc ngày con tới.

Tài tử Will Smith sượng sùng vì bị từ chối tình cảm
Tài tử Will Smith sượng sùng vì bị từ chối tình cảm
31/03/2018 - 19:02:39
Dân trí Tài tử Will Smith (49 tuổi) mới đây đã vừa trải qua thử thách “tán tỉnh” cô robot Sophia. Sự cự tuyệt nhẹ nhàng và lịch thiệp của Sophia đối với nam tài tử khiến người xem không khỏi… bật cười.

Nữ đạo chích tự lột đồ giữa phố, thách cảnh sát bắt
Nữ đạo chích tự lột đồ giữa phố, thách cảnh sát bắt
31/03/2018 - 15:47:22
Sau khi bị phát hiện trộm cắp, người phụ nữ cởi hết quần áo và thách những người xung quanh chạm vào mình.

<< < 15 16 17 18 19  >   >>